รายละเอียดข่าว

เรื่อง : ขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ พูดให้จบก่อนวางสายโทรศัพท์


วันนี้ โทรไป ถามเรื่องเลขที่บัญชีเงินฝาก คุยยังไม่จบ วางสายโทรศัพท์ ไปก่อน ติดต่อกลับไปใหม่ เจ้าหน้าที่อีกคนรับ ถึงได้คุย ไขข้อข้องใจ ที่ยังถามไม่จบ ขอความกรุณาสละเวลาคุยให้จบก่อนวางสายด้วยนะคะ ไม่ใช่เป็นการที่สายตัดไปก่อน แน่นอน


โดยสมาชิก : จริยา บุญเสริม
 เมื่อวันที่ : 10 มิ.ย. 2562 เวลา 10:34 น.